Là tổ hợp dự án chung cư cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam, Chung cư số 4 Trần Hưng Đạo được nhiều chuyên gia đánh giá là có vị trí đắc địa nằm ở ngay ngã tư giữa Trần Hưng Đạo và Lê Thánh Tông đồng thời nối thẳng ra Ga Hà Nội, Nguyễn Khóa, hay hồ Hoàn Kiếm,.. 

Hơn nữa vị trí này cũng được quy hoạch và tư vấn thiết kế bởi những chuyên gia đầu ngành. TNR Holding Việt Nam đã thành công với nhiều dự án chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng như Goldsilk, Goldmark, Golseason,.. nằm trong chuỗi những dòng sản phẩm chất lượng đó Chung cư số 4 Trần Hưng Đạo hi vọng có thể là một dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu như để ý và quan tâm đến các dự án bất động sản của TNR Holding Việt Nam, các bạn sẽ thấy rằng các sản phẩm đều được bắt đầu bằng chữ GOLD: ví dụ như Goldsilk Complex ở Vạn Phúc, Hà Đông hay như Goldmark City có vị trí ở 136 Hồ Tùng Mậu, GoldView ở Quận 4 - Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Goldseason ở 47 Nguyễn Tuân, và đến dự án chung cư số 4 Trần Hưng Đạo chắc chắn sẽ là một sản phẩm được nhiều người đón nhận với hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.
Đọc thêm »